Nám da, có nghĩa là tăng sắc tố da, là một tình trạng da rất phổ biến. Theo nghiên cứ, có tới 80% phụ nữ sau sinh tại Việt Nam phải đối mặt với tình trạng nám da và là nám da phổ biến hơn ở phụ nữ so với nam giới. Thông tin bọc răng sứ có đau không tham khảo tại nha khoa. 

Nguyên nhân chính của nám là sản xuất melanin dư thừa trong tế bào da do tiếp xúc với ánh nắng quá mức. Tuy nhiên, các yếu tố khác cũng góp phần vào vấn đề này, bao gồm cả những thay đổi nội tiết tố trong cơ thể, căng thẳng quá mức, chất độc, bệnh tuyến giáp và sử dụng thuốc tránh thai.

Bạn có thể kiểm tra tủ nhà bếp của bạn, tủ gia vị và tủ lạnh cho các thành phần tự nhiên có thể được sử dụng tại nhà để điều trị nám. Các biện pháp tự nhiên sẽ hỗ trợ bạn khôi phục lại màu da của bạn.

 Rau húng quế + chanh

Không chỉ là loại rau mang lại sự hấp dẫn cho nhiều món ăn, húng quế còn có tác dụng trị nám da hiệu quả mà ít ai biết đến.

Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 ít rau húng quế và 1 quả chanh. Ép lấy nước rau húng quế trộn đều với nước cốt chanh tạo thành hỗn hợp. Thoa đều hỗn hợp này lên vùng da bị nám, để khoảng 15-20 phút sau đó rửa sạch mặt lại với nước. Thực hiện thường xuyên không chỉ da hết nám mà còn trắng sáng bởi tác dụng từ nước cốt chanh. Làm đẹp: cách giảm béo bụng


Trị nám tại nhà hiệu quả

Trị nám bằng vỏ bưởi.

Vỏ bưởi có công dụng làm đẹp làn da, với những bài thuốc dân gian từ rất xa xưa thì vỏ bưởi dùng để trị các vết nám, tàn nhang vô cùng hiệu quả và nhanh chóng, đảm bảo được mái tóc luôn chắc khỏe mà vỏ bưởi đem lại, những cách trị nám sẽ rất vô cùng đơn giản, nên ai cũng có thể làm được và cải thiện nhanh cho làn da của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Nên làm kiên trì thì bạn sẽ thấy được hiệu quả rất cao.

Với những cách trị nám từ vỏ bưởi rất đơn giản, sau khi cắt quả bưởi và lấy được phần vỏ thì bạn nên lấy vỏ đun với nước nóng khoảng 15-20 phút rồi bắc xuống, rửa mặt hằng ngày với nước vỏ bưởi thì bạn sẽ thấy làn da luôn căng mịn, bổ sung được các dưỡng chất đi nuôi làn da, hiệu quả từ sâu bên trong để cải thiện làn da được tốt hơn. Nên làm thường xuyên và kiên trì thì bạn sẽ thấy được làn da hết sạch nám nhanh chóng.

Trị nám bằng bia.

Bia là loại nước uống được rất nhiều người biết đến với chiết xuất được làm từ lúa mạch nên rất tốt cho làn da, uông bia sẽ giúp máu được lưu thông lên khắp có thể, bổ sung được lượng máu cần thiết, chăm sóc một mái tóc rất hiệu quả và còn được dùng để làm đẹp da hằng ngày cũng rất công dụng. Chăm sóc làn da từ sâu bên trong, đẩy ra được những vấn đề xấu gây cho làn da, trị được mụn, trị nám, tàn nhang là vô cùng hiêu quả.

Với cách trị nám da từ bia rất đơn giản, vào buổi tối trước khi đi ngủ bạn có thể lấy bia đắp lên vùng da mặ bị nám, để khoảng 15-20 phút rồi đi rửa mặt thật sạch. Nên làm thường xuyên thì bạn sẽ thấy được làn da đang dần mờ các vết nám, không còn xuất hiện vấn đề bị nám da và triệt để vấn đề bị nám.

Bài viết được trích nguồn từ:http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top