Một trong những cách dễ dàng nhất để lấy lại vẻ đẹp tự nhiên vốn có của nụ cười là phương pháp tẩy trắng răng đơn giản và an toàn tại Nha khoa Đăng Lưu. Theo thời gian, bạn có thể nhận thấy răng bạn trở nên ố vàng và mất đi vẻ trắng bóng ban đầu. Trà, cà phê, các loại thực phẩm từ đậu nành hay một số loại đồ ăn nước uống là các tác nhân tạo thành các mảng bám dày trên răng, làm răng bị ngả màu. Ngày nay, tất cả chúng ta đều có thể sở hữu một nụ cười trắng sáng hơn.


Tẩy trắng răng ố vàng
Tẩy trắng răng ố vàng

Tẩy trắng răng là gì?

Một hàm răng trắng bóng như ý là điều mọi người cần có để có nụ cười khỏe, đẹp. Nhưng màu sắc răng rất dễ bị ố vàng do thay đổi cấu trúc ngà răng, răng bị lão hóa theo tuổi, chất màu ngoại sinh như thức ăn, nước uống có màu sậm, hút thuốc lá… 

Vì vậy, việc cải thiện màu sắc của răng để có được sự trắng bóng tự nhiên bằng tẩy trắng răng là một phần không thể thiếu để phục hồi và nâng cao vẻ đẹp răng miệng. Quý khách có thể lựa chọn tẩy trắng răng tại nhà hay tẩy trắng răng tại trung tâm nha khoa tùy theo theo nhu cầu của mình và chỉ định của bác sĩ. 

Trong lĩnh vực nha khoa, tẩy trắng răng là quá trình dùng những hợp chất có peroxide thoa lên bề mặt của răng và lợi dụng sự phóng thích oxy nguyên tử, vốn là một chất oxy hóa khử mạnh oxy hóa các chất có màu nhiễm vào men răng, và kết quả là răng được tẩy trắng.

Các dịch vụ tẩy trắng răng

Trước khi tẩy trắng răng chúng ta phải làm vệ sinh răng miệng và đảm bảo sức khỏe răng miệng trước khi tẩy răng trắng như: lấy sạch vôi răng, điều trị viêm nướu, trám tạm những răng bị sâu hay lộ ngà để tránh sự nhạy cảm quá mức trong quá trình tẩy trắng răng.

Tẩy trắng răng tại nhà

Bác sĩ lấy khuôn và làm cho bệnh nhân một bộ máng tẩy bằng nhựa trong vừa vặn với 2 hàm răng. Thuốc được cho vào máng tẩy, sau đó mang máng tẩy mỗi ngày 2h – 3h. Phần răng tiếp xúc với thuốc trở nên trắng sau 2 – 3 ngày, tuy nhiên cần thời gian tẩy lên 7 ngày để duy trì màu răng được bền. Thuốc được sử dụng thường có nồng độ thấp (khoảng 10 - 15%). Tuy nhiên, do thời gian lâu nên bệnh nhân thường hay quên và dẫn đến kết quả không như mong đợi.

Tẩy trắng răng là một kỹ thuật cần được chỉ định và theo dõi bởi bác sĩ chuyên khoa. Trước khi tẩy trắng răng, bạn nên lấy sạch các mảng bám trên răng, điều trị viêm nướu, trám tạm những lỗ răng bị sâu hay lộ ngà nhằm tránh sự nhạy cảm quá mức trong quá trình tẩy. 

Máng tẩy cần vừa vặn, không được cấn nướu; thuốc tẩy để vừa phải sao cho không tràn lên nướu; chỉ nên mang máng tẩy 2 – 3 giờ mỗi ngày dù thuốc có tác dụng lâu hơn; sử dụng thuốc tẩy có chất lượng tốt. Nếu không tuân thủ những yêu cầu nêu trên, bệnh nhân có thể gặp phải những biến chứng như tụt lợi, chết tủy răng

Tẩy trắng răng tại trung tâm nha khoa

Tẩy trắng răng thực hiện tại trung tâm nha khoa diễn ra rất đơn giản, an toàn và tiết kiệm thời gian cho bạn, chỉ trong vòng 1 tiếng so với tẩy trắng răng tại nhà phải kéo dài trong 7 ngày.

Bác sĩ cho gel tẩy trắng lên răng ở cả 2 hàm của bạn. Sau đó, thuốc tẩy trắng được kích hoạt bằng đèn plasma hoặc Laser Chỉ sau 1 giờ đã thu được kết quả tẩy trắng răng như mong đợi. Tẩy trăng răng có thể gây nên cảm giác ê buốt răng tạm thời, điều này tùy thuộc vào sự nhạy cảm của mỗi người.

Bài viết được trích nguồn tại: https://chiphiniengrangnk.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top