Nha khoa răng sứ là kỹ thuật phục hình các khuyết điểm về hình thể và màu sắc trên răng thông qua các kỹ thuật và chất liệu hiện đại. Với dịch vụ này, khách hàng được sở hữu hàm răng hoàn thiện, đảm bảo thẩm mỹ và chức năng răng. Với mỗi khuyết điểm răng và cơ địa khác nhau, bác sĩ nha khoa chỉ định kỹ thuật áp dụng phù hợp nhất!

Nha khoa răng sứ bao gồm phương pháp nào?

Với nhu cầu sở hữu một nụ cười thẩm mỹ ngày càng cao, hiện nay ngành nha khoa đã cho ra đời và áp dụng hiệu quả nhiều phương pháp nha khoa răng sứ như:
Một hàm răng hoàn chỉnh, khỏe mạnh giúp bạn có nụ cười tự tin*
Bọc răng sứ thẩm mỹ

Bọc răng sứ là phương pháp nha khoa răng sứ sử dụng mão sứ giả chụp lên phần trụ của răng. Nếu răng thật có thể giữ lại thì bác sĩ tiến hành mài cùi răng đó để làm trụ chụp mão sứ. Còn trường hợp bị mất cả chân răng thì cần tiến hành cấy trụ răng mới thì mới có thể bọc răng sứ.

Theo tư vấn của bác sĩ, các khách hàng có răng bị sâu, nứt nẻ, gãy vỡ, răng bị mất còn chân răng, răng bị nhiễm màu nặng mà phương pháp tẩy trắng răng áp dụng không hiệu quả thì nên thực hiện phương pháp bọc răng sứ để cải thiện thẩm mỹ và duy trì chức năng ăn nhai.

Bắc cầu răng sứ

Với phương pháp cầu răng sứ, răng đã mất được phục hình để đảm bảo khả năng ăn nhai và thẩm mỹ giống như răng thật ban đầu.

Phương pháp nha khoa răng sứ này sử dụng cầu răng để thay thế răng mất. Cầu răng được nâng đỡ và được dán vào các răng tự nhiên kế cận. Cầu răng bao gồm 2 mão răng ở 2 đầu khoảng mất răng và răng giả nằm giữa 2 mão này. 2 mão này được gắn trên răng trụ và phần răng giả được gọi là nhịp cầu. 

Khắc phục hầu hết các khiếm khuyết về hình thể và màu sắc trên răng*
Cấy ghép implant

Trồng răng implant hay còn gọi là cấy implant là một giải pháp trồng răng giả để thay thế những chiếc răng đã mất bằng cách cắm vào vị trí chân răng cũ một chiếc chân răng nhân tạo bằng titanium, sau đó trồng một chiếc răng sứ lên chân răng này.

Răng implant có cấu tạo đặc biệt giống với răng thật: một chân răng cắm vào xương hàm như răng thật và một răng sứ có hình thể và màu sắc giống đúc răng thật. Vì được cắm vào xương hàm, nên răng implant có khả năng kháng lại tiêu xương, thẩm mỹ giống đúc răng thật.

Thực hiện nha khoa răng sứ ở đâu?

Khi nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao cùng với sự xuất hiện của nhiều nha khoa chính là lý do khiến bạn khó khăn trong việc tìm ra địa chỉ thẩm mỹ nha khoa y tín để thực hiện nha khoa răng sứ. Dưới đây là các yếu tố đánh gia địa chỉ nha khoa răng sứ y tín bạn nên biết:

- Là cơ sở được cấp giấy phép hoạt động, mọi thiết bị y khoa và vật liệu sử dụng đã thông qua những kiểm định khắt khe của Bộ Y tế.

Tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín để phục hình răng sứ*
- Trung tâm sở hữu đội ngũ lành nghề, giàu trình độ chuyên môn, có tâm huyết và trách nhiệm với nghề.

- Địa chỉ nha khoa thường xuyên cập nhật trang thiết bị hiện đại, cập nhật kỹ thuật nha khoa răng sứ tiên tiến nhất, áp dụng quy trình chuẩn quốc tế vào quá trình thực hiện.

Hiện nay, trung tâm nha khoa Đăng Lưu là một trong những địa chỉ nha khoa răng sứ uy tín hàng đầu Việt Nam mà bạn có thể tham khảo. Tại đây áp dụng mọi dịch vụ thẩm mỹ và điều trị các bệnh lý nha khoa. Hơn thế, khi gặp phải các vấn đề răng miệng, quý khách hàng có thể trực tiếp đến trung tâm thực hiện thăm khám và nhận tư vấn miễn phí từ bác sĩ.
 
Top